
Herferðin Looks like you need an adventure“ er komin í loftið
Íslandsstofa hefur hleypt af stokkunum nýrri markaðsherferð „Looks like you need an adventure”. Í herferðinni er fólk hvatt til þess að loka tímabili sem varið hefur í vel á annað ár og einkennst af heimaveru og tilbreyting leysi og enduruppgötva ævintýraþránna á Íslandi.
Fátt hefur verið jafn einkennandi fyrir þetta tímabil og jogginbuxurnar sem fylgt hafa mörgum í gegnum það allt en nú hvetjum við fólk til að finna þeim nýjan tilgang.
Markaðsherferðin verður í gangi næstu 11 vikurnar á lykilmörkuðum (Bandaríkin, Bretland, Kanada, Þýskaland, Danmörk og Svíþjóð auk PR í Frakklandi).
Við hvetjum alla samstarfsaðila Meet in Reykjavík til þess taka þátt í herferðinni og deila henni sem víðast. Við þurfum öll að leggjast á árarnar og senda þau skilaboð út í heim að Ísland er frábær áfangastaður að heimsækja eftir faraldurinn.
Best er að deila Facebook hlekk á aðalmyndbandið: (2) Watch | Facebook
Hér er tengill á vefsíðuna þar sem fólk getur sótt um að fá limited edition sweatpant boots gegn því að framvísa flugmiða: LOOKS LIKE YOU NEED AN ADVENTURE (lookslikeyouneediceland.com)
Hér er tengill á Virtual try-on myndböndin þar sem fólk gefst kostur á að prófa sweatpant boots í þykjustunni og arka um alla sjö landshlutana: LOOKS LIKE YOU NEED AN ADVENTURE (lookslikeyouneediceland.com)
Hér meðfylgjandi er leikbókin sem skýrir hvernig fyrirtæki geta tengt sig við herferðina.
Herferðin Looks like you need an adventure“ er komin í loftið